Thursday, October 16, 2008

ดู MV เพลง รักสามเศร้า พริกไทย After Six

ฟังเพลง รักสามเศร้า พริกไทย Spirit ดู MV เพลง รักสามเศร้า
แล้วจะชอบ รักสามเศร้า พริกไทย After Six เพลงฮิต ตอนนี้
รักสามเศร้า นะ ไม่ใช่ รักสามเส้า

MV เพลง รักสามเศร้า พริกไทย Spirit



Code hi5 เพลง รักสามเศร้า พริกไทย After Six
โค้ดhi5 ก๊อป ไป โค้ดเพลงhi5 เอา เพลง ลงhi5 exteen blog wordpress


เนื้อเพลง รักสามเศร้า พริกไทย

เพลง : รักสามเศร้า
ศิลปิน : พริกไทย
อัลบั้ม : After Six

เนื้อร้อง จารึก ไกรสรพงษ์
ทำนอง จารึก ไกรสรพงษ์
เรียบเรียง จารึก ไกรสรพงษ์ , บรรจง ศิลป์สกุลสุข
รักสามเศร้า พริกไทย
นับจากวันนั้น วันที่เธอทิ้ง ฉันต้องยอมรับความจริง แม้ว่ามันไม่ง่ายเลย
นับจากวันนั้น ฉันก็เจอเขา เขาที่คอยเช็ดน้ำตา คอยดูแลไม่ห่าง

(*) อย่าร้อง เขาบอกกับฉันว่าอย่าร้อง มีเขาทั้งคนจะคอยอยู่ข้างฉัน
และแล้ว และเราทั้งสองก็ได้คบ และไปได้ดี ทำไมเธอกลับมา เอาตอนนี้

(**) คนหนึ่งเขาช่างดีกับฉัน จะทิ้งเขาลงยังไง คนหนึ่งเคยทิ้งไป แต่รักไม่เคยจางหาย ฉันไม่ใช่เจ้าหญิงจากไหน ก็คงต้องเลือกสักทาง ทางที่รักสามเศร้าต้องจบ

นับจากวันนี้ ฉันต้องเข้มแข็ง ระหว่างคนที่รักเรา หรือว่ารักครั้งก่อน (*) (**)


คอร์ดกีต้าร์เพลง รักสามเศร้า พริกไทย

วันหลังจะเอามาใส่ให้นะ


ชอบฟัง ฟังเพลงออนไลน์

มาฟัง ที่นี้น๊า

No comments: