Saturday, October 11, 2008

ฟังเพลง ดู MV รักสามเส้าเราสามคน หญิง ธิติกานต์ อัลบั้มกุญแจชีวิต เข็มทิศหัวใจ

ฟังเพลง ดู MV เพลง รักสามเส้าเราสามคน หญิง ธิติกานต์ อัลบั้มกุญแจชีวิต เข็มทิศหัวใจ
ใครชอบ ฟังเพลง ชอบดู Mv เพลง รักสามเส้าเราสามคน หญิง ธิติกานต์ อัลบั้มกุญแจชีวิต บ้างค่ะ



เพลง : รักสามเส้าเราสามคน
ศิลปิน : หญิง ธิติกานต์
อัลบั้ม : กุญแจชีวิต เข็มทิศหัวใจ
Code hi5 เพลง รักสามเส้าเราสามคน หญิง ธิติกานต์
โค้ดhi5 ก๊อป ไป โค้ดเพลงhi5 เอา เพลง รักสามเส้าเราสามคน หญิง ธิติกานต์
ลงhi5 exteen blog wordpress



เนื้อเพลง รักสามเส้าเราสามคน
ไม่รู้มาก่อน ว่าเธอนั้นเคยมีใคร
ไม่เคยรู้นานแค่ไหนที่เธอมีเขา
เพราะเชื่อใจก็เลยไม่รู้เรื่องราว
ว่าเธอมีเขาอยู่นานเท่าใด ก็เพิ่งรู้ตัว
เมื่อคนนั้นเขาเข้ามา แปลกหนักหนา
ไม่รู้ด้วยเรื่องอะไร สิ่งที่เขาพูดมา
ฉันเป็นส่วนเกินหัวใจ ที่มาแทรกเธอกับเขาสองคน

* ลูกผู้หญิงด้วยกัน ฉันรู้ว่าช้ำแค่ไหน
หากได้รู้มีใครเป็นมือที่สาม
ฉันคงเป็นคนต้องไป ถึงแม้มันจะถลำลึกไปก็ตาม
เมื่อเขาพูดขนาดนั้นฉันก็ยินดี
ก็คงต้องยอม ยอมรับกับความเป็นจริง
ไม่คิดแย่งชิงของใครไร้ศักดิ์ศรี
รักสามเศร้าเราสามคน จบลงด้วยดี
หยุดใจไว้แค่ตรงนี้ เพื่อความสบายใจ

(ซ้ำ *)

คอร์ดกีต้าร์เพลง รักสามเส้าเราสามคน

วันหลังจะเอามาใส่ให้นะ


ฟังเพลงออนไลน์

No comments: