Wednesday, January 21, 2009

ใจเหลือเหลือ MV ฟังเพลง ใจเหลือเหลือ (ใจเหลือๆ) - Dr.Fuu (ด็อกเตอร์ ฟู Dortor Fuu)

ฟังเพลง ใจเหลือเหลือ (ใจเหลือๆ) Dr.Fuu (ด็อกเตอร์ ฟู) ดู MV เพลง ใจเหลือเหลือ


MV เพลง ฟังเพลง ใจเหลือเหลือ Dr.Fuu




Code hi5 เพลง ฟังเพลง ใจเหลือเหลือ Dr.Fuu
โค้ดhi5 ก๊อป ไป โค้ดเพลงhi5 เอา เพลง ฟังเพลง ใจเหลือเหลือ Dr.Fuu ลงhi5 exteen blog wordpress


เนื้อเพลง ใจเหลือเหลือ DrFuu (ด็อกเตอร์ ฟู)



คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์เพลง ใจเหลือเหลือ Dr.Fuu (ด็อกเตอร์ ฟู)
เนื้อเพลงใจเหลือเหลือ
และคอร์ดเพลงใจเหลือเหลือ

Intro: / A B / G#m C#m / F#m B / E B /

E C#m F#m B
ลำพังรักเธอคนเดียว ทำให้ลำบากใจมากอยู่แล้ว
E C#m F#m B
ยังมีเขาเข้ามาแข่ง เข้ามาแบ่งแย่งเธอจากฉันไป
A B G#m C#m
และเหมือนจะรู้ชะตา ว่าไม่มีปัญญาสู้เขาได้
A G#m F#m
และเหมือนต้องถอยทางไป และคงตัดใจ
A B E C#m F#m B
ก่อนจะต้องนอนร้องไห้มากกว่าที่เคย

E C#m F#m B
เมื่อเกมรักยังไม่จบ ยังไม่อยากจะนับหยดน้ำตา
E C#m F#m B
ก่อนนอนฉันภาวนา ให้เขามาด้วยใจไม่จริงจัง
A B G#m C#m
แม้รู้ฉันไม่ดีพอ แต่จะขอบอกรักให้เธอฟัง
A G#m F#m G#m
แม้รู้ว่าเกินกำลังที่จะแบกหวัง
A B
แต่ใจก็สั่งให้รักไป

A B G#m
* เศษใจเหลือเหลือ ถ้าเธอยังคงเผื่อเอาไว้
C#m F#m B E
ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ เก็บไว้ให้ฉันได้รึเปล่า
A B G#m C#m
ให้ฉันมีความหวังสักนิด ได้มีสิทธิ์เท่านี้ก็เอา
F#m G#m
แม้ว่าเธอจะชอบเขา
A B E (C#m F#m B) (A) (C#m)
แต่อย่าเพิ่งยอมให้เขาเอาไปหมดหัวใจ

E C#m F#m B
รักสามฉันเศร้าคนเดียว ได้แต่รอขอเธอช่วยเห็นใจ
E C#m F#m B
อยากไล่เขาไปไกลๆเธอคงมองใจฉันดีกว่านี้
A B G#m C#m
แค่เพียงเห็นเธอเคียงกัน ทำให้ฉันน้ำตาแทบล้นปรี่
A G#m F#m
เธอหลงเขาแล้วคนดี แต่ว่าทางนี้
A B
อย่าลืมว่ามีฉันอีกคน(ซ้ำ *)A G#m C#m F#m B E
ฉันไปไหนไม่รอด กว่าจะรักใครซักคนไม่ง่ายเลย
F#m G#m C#m
ฉันไม่กล้าลืม ไม่กล้าทิ้งรักไปเลย
F#m A B
เพราะรู้ว่าใจคงเจ็บมากกว่านี้

Solo: / A B / G#m C#m / F#m B / E /
/ A B / G#m C#m / F#m A / B /

(ซ้ำ *)

F#m G#m
แม้ว่าเธอจะชอบเขา
A B E
แต่อย่าเพิ่งยอมให้เขาเอาไปหมดหัวใจ


ฟังเพลงออนไลน์

No comments: