Friday, October 31, 2008

ฝากไว้อีกวัน ฟังเพลง Mv ฝากไว้อีกวัน - หวาย Waii

ฟังเพลง เพลง ฝากไว้อีกวัน - หวาย Waii
ชอบ ดู Mv ฝากไว้อีกวัน หวาย Waii กันไหม


MV เพลง เพลง ฝากไว้อีกวัน - หวาย Waii



Code hi5 เพลง ฝากไว้อีกวัน หวาย Waii
โค้ดhi5 ก๊อป ไป โค้ดเพลงhi5 เอา เพลง Mv ง ฝากไว้อีกวัน - หวาย Waii ลงhi5 exteen blog wordpress


เนื้อเพลง ฝากไว้อีกวัน หวาย Waii

ฉันเพิ่งค้นพบว่าความรัก มันจะเป็นแรงกระตุ้นใจ
ให้อยากทำอะไรที่ดี และก็เพิ่งรู้ว่าใจฉัน
ที่มันเกเรอยู่ทุกที ในวันนี้เปลี่ยนไปเพราะเธอ

*เธอนี่ไง ก็เธอนี่ไง ที่กุมหัวใจฉันอยู่
**ยังอยู่กับเธอใช่ไหม ก็ฝากเธอไว้อีกวัน
อย่างงี้ก็รบกวนละกัน คงไม่เป็นภาระนะ
ถ้าเธอยังไม่มีใคร ก็ฝากใจไว้หน่อยนึง
สมมุติอ่ะนะว่าวันหนึ่ง เธออยากเก็บมันไว้
แล้วฉันจะให้เลย

ฉันก็รู้แล้วว่าเธอรู้ เธอแค่มองดูคงเข้าใจ
ว่ามีใครคนนึงคิดถึงเธอ ที่ไม่ค่อยรู้คงเป็นฉัน
ที่มันยากเกินจะห้ามใจ ที่มันคอยลอยไปใกล้เธอ

(*,**,*,**)

ยังอยู่กับเธอใช่ไหม ก็ฝากเธอไว้อีกวัน
อย่างงี้ก็รบกวนละกัน คงไม่เป็นภาระนะ
ถ้าเธอยังไม่มีใคร ก็ฝากใจไว้หน่อยนึง
สมมุติอ่ะนะว่าวันหนึ่ง
คงต้องมีวันไหน ได้พูดว่าให้เธอ



คอร์ดกีต้าร์เพลง ฝากไว้อีกวัน หวาย Waii

วันหลังจะเอามาใส่ให้นะ


ฟังเพลงออนไลน์

No comments: