Thursday, October 23, 2008

Unloveable ดู Mv ฟังเพลง Unloveable มาย ( Mild )

Unloveable เพลงเพราะ ของ มายด์
ลอง ฟังเพลง Unloveable มาย Mild



เพลง Unloveable มาย


Code hi5 เพลง Unloveable Mild
โค้ดhi5 ก๊อป ไป โค้ดเพลงhi5 เอา เพลง Unloveable Mild ลงhi5 exteen blog wordpress


เนื้อเพลง Unloveable มาย ( Mild ) และ

คอร์ดกีต้าร์เพลง Unloveable มาย ( Mild )


Unloveable

intro : G / Bm7 Em7 / D/ C5 Bm7 Bbm7 / Am7/ D

G Bm7 Em7 D C5 Bm7 Am7 D
ก็รุ้…ว่าฉันไม่มีความหมาย ก็รู้ว่าคงเป้นไปไม่ได้ ยิ่งนานเท่าไหร่ยิ่งหมดหวัง

G Bm7 Em7 D C5 Bm7
เมื่อเธอ…ไม่เคยจะหันมองที่ฉัน และไม่มีแม้วัน ที่เธอจะมาสนใจ

Am7 D
และก็รุ้ไม่นานเท่าไรเธอคงต้องไปจากฉัน

Bm7 Em7 Am7 D
แต่ตอนนี้ยังมีเวลา ที่ฉันจะหาเหตุผลดีดี

Bm7 Em7 Am7 Bm7 C5 D
มาฉุดรั้งเธอตอนนี้ แต่ก็รู้ดี ไม่มีวัน

G Bm7 Em7 D C5
** ต่อให้ฉัน….จะรักเธอมากเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าเธอคงจะไม่สนใจ

Bm7 Am7 Bm7 C5 D
ก็ยังฝันไป และยังคงหวังเอาไว้ข้างในจิตใจ ว่าซักวันเธอจะมีฉัน

ใครชอบ เล่น เพลง Unloveable มายด์ ( Mild ) เอาคอร์ดเพลง Unloveable มาย ( Mild )
มาให้แล้วนะ


วันหลังจะเอามาใส่ให้นะ


ฟังเพลงออนไลน์

No comments: