Sunday, October 19, 2008

ฟังเพลง คนไม่เอาไหน กี๋ Af5

คนไม่เอาไหน - กี๋ Af5
ฟังเพลง คนไม่เอาไหน - กี๋ Af5
ชอบ กี๋ Af5 กัน รึเปล่า ลองฟัง คนไม่เอาไหน ของ กี๋ เอเอฟ ห้า กัน

MV เพลง คนไม่เอาไหน - กี๋ Af5



Code hi5 เพลง คนไม่เอาไหน - กี๋ Af5

โค้ดhi5 ก๊อป ไป โค้ดเพลงhi5 เอา เพลง คนไม่เอาไหน - กี๋ Af5
ลงhi5 exteen blog wordpress



เนื้อเพลง คนไม่เอาไหน - กี๋ Af5

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงคนไม่เอาไหน - กี๋ Af5 เอเอฟ 5วันที่เธอนั้นจากไป ที่ต้องไม่เหลือใคร
อยู่ลำพังยอมเดียวดายไปวันๆ
ก็ทนให้ความเหงาผ่านไป ผ่านวันที่เสียใจ
ที่ต้องทนทรมานกับความผิดหวัง

* ที่ไม่เคยจะดูแล ไม่ใส่ใจใครเป็นไง
ไม่สนใจว่ามีคนที่ห่วงใยกันยังไง จนต้องเสียใจ
เมือวันนี้ไม่มีเธอ ข้างๆกายไม่มีใครใจฉันมันคงเดียวดาย
ต้องอ้างว้างจนไม่เหลือใคร

** ถ้ากลับมาฉันจะรักเธอ ฉันจะทำดีให้เธอหมดทั้งหัวใจ
จะคอยดูแล ไม่ให้เสียใจ จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างที่แล้วมา
ขอให้เธอฟัง ฟังให้เข้าใจ คนอย่างฉันไม่มีวันจากไปใหน
ขอให้รับรู้ว่ามีคนไม่เอาใหน ที่พร้อมจะรักเธอคนเดียว

รอเก็บความเหงาเอาไว้ ให้มันรักษาใจ
เพื่อจะทำให้มันดีไม่เหมือนเดิม
กับใจที่วันนี้เปลี่ยนไป ที่วันนี้คิดใหม่
ที่มันพร้อมทำอะไรอย่างมีความรัก

ซ้ำ *,**,**
ฉันเพิ่งรู้ในวันนี้ เมื่อวันที่เสียเธอ ที่สายไป
จะมีใจเอาไว้รักเธออย่างนี้ไม่ไปใหน

ซ้ำ **
เพราะฉันนั้นรู้ฉันเป็นคนไม่เอาใหน แต่พร้อมจะรักเธอคนเดียว


คอร์ดกีต้าร์เพลง คนไม่เอาไหน - กี๋ Af5


วันหลังจะเอามาใส่ให้นะ


ฟังเพลงออนไลน์

1 comment:

audidx222 said...

คนแรก อิอิ เพลงนี้เพราะสุดละในบรรดาเพลงของ AF5