Tuesday, October 21, 2008

ดู MV ฟังเพลง เพลงไม่อยากรู้ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ Tor

ดู MV ฟังเพลง เพลงไม่อยากรู้ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ Tor
ไม่ได้อยากรู้ว่าเธอนั้นรักใคร ก็มันไม่ใช่เรื่องอะไรของฉัน
ดู MV เพลง ไม่อยากรู้ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ Tor กันเลยดีกว่า
ไม่อยากรู้ แต่ อยากฟัง

MV เพลง ไม่อยากรู้ - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์



Code hi5 เพลง ไม่อยากรู้ - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์
โค้ดhi5 ก๊อป ไป โค้ดเพลงhi5 เอา เพลง ไม่อยากรู้ - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ลงhi5 exteen blog wordpress


เนื้อเพลง ไม่อยากรู้ - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

ไม่ได้อยากรู้ว่าเธอนั้นรักใคร ก็มันไม่ใช่เรื่องอะไรของฉัน
รู้เพียงแค่ได้รักเธอทุกวัน หากเป็นแค่ฝันฉันนั้นก้พอใจ
ไม่ได้อยากรู้ว่าเธอคิดถึงใคร ก็มันไม่ใช่เรื่องอะไรของฉัน
รู้เพียงแค่คิดถึงเธอทั้งวัน หลับตาเท่านั้นก้เห็นแต่หน้าเธอ

* แต่ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องสนใจ
ไม่ต้องมาแคร์อะไรกับฉัน
แค่ความจริงใจ ที่ไม่สำคัญ
ก็ขอเป็นคนๆนึงที่แอบรักเธอไปวันๆ เท่านั้นเอง

** ไม่ได้อยากรู้ข้างในใจของเธอ ไม่หวังจะเจอว่าฉันอยู่ในนั้น
รู้เพียงแค่ในทุกๆวัน ข้างในใจฉันนั้นมีแค่เธอคนเดียว

ซ้ำ *,**
รู้เพียงแค่ในทุกๆวัน ดวงใจของฉันนั้ยกให้เธอคนเดียว

คอร์ดกีต้าร์เพลง ไม่อยากรู้ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

วันหลังจะเอามาใส่ให้นะ


ฟังเพลงออนไลน์

No comments: